วัดบางโทง จังหวัดกระบี่


วัดบางโทง จังหวัดกระบี่ 💖

Written by หลงทางกลับบ้าน Lost My Way Home

📅 Date : 11.12.2020 ( Friday )




วันนี้วันเสาร์ อาจจะเป็นวันพักผ่อนของใครหลายๆคน บางคนอาจจะวางแผนในหัวแล้วว่า วันหยุดจะไปไหน 🏖🏕 !? บางคนชอบอยู่แต่บ้าน 🏘 บางคนไม่อยากออกไปไหนเพราะอากาศร้อนมาก เรามาเสพสื่อผ่านตัวหนังสือไปก่อนก็ได้นิครับ วันอื่นเราค่อยมาเริ่มวางแผนเดินทางไกลๆกัน 


ว่าแต่ว่า เราจะไปไหนดีนา!? ✈️🛵🚖


งั้นผมจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวจังหวัดกระบี่กัน 🏖

ถ้าพูดถึงกระบี่ ทุกคนจะนึกถึงทะเล ชายหาด และหมู่เกาะต่างๆ เตรียมพร้อมชุดว่ายน้ำกันแล้วยังเอ่ย!? 🏊🏄

ถ้าพร้อมแล้ว เราไปเที่ยวกระบี่กัน แต่ว่าเราแวะยลความงาม สักการะ และกราบไหว้ ณ วัดบางโทง หรือชื่อเต็มๆว่า " วัดมหาธาตุวชิรมงคล " เพื่อเป็นสิริมงคลกันก่อนนะครับ 





“วัดมหาธาตุวชิรมงคล” หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “วัดบางโทง” ตั้งอยู่ในตำบลนาเหนือ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ วัดแห่งนี้มีความสวยงามโดดเด่น จนทำให้ชาวพุทธศาสนิกชนและนักท่องเที่ยวทั้งหลายต่างแวะเวียนเดินทางมาชื่นชมกันอย่างไม่ขาดสาย

งั้นเราไปยลความงดงามของวัดแห่งนี้กันเลยครับ ว่าจะทำให้เพื่อนร้องว้าวกันหรือเปล่า!? 







Thank You For Your Support


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น